7/31/2013

UNITY CĂN BẢN BÀI 1 - TÌM HIỂU VỀ GIAO DIỆN - PHẦN 3: Toolbar (Thanh công cụ)



Toolbar (Thanh công cụ) bao gồm 5 phần điều khiển cơ bản. Mỗi phần đều liên quan đến các mục đích khác nhau của Unity Editor.



: Bộ công cụ biến đổi -- sử dụng với Cửa sổ Scene.

: Biến đổi chốt Gizmo -- ảnh hưởng đến hiển thị khung nhìn Scene.


: Các nút Chạy/Ngưng/Chạy từng bước -- sử dụng để chạy thử game.


: Thanh xổ Layer -- điều khiển các đối tượng được hiển thị trong khung nhìn Scene.

  : Thanh xổ Layout -- điều khiển việc bố trí giao diện màn hình.

1 comment:

  1. Chào bạn! Mình đang tìm hiểu cách ứng dụng unity trong mô phỏng kiến trúc. Mình đã import mô hình kiến trúc từ Revit và 3Dmax sang nhưng khi di chuyển thì toàn bị xuyên qua tường và vật dụng (không dừng lại khi gặp vật cản). Bạn làm ơn cho mình hỏi cách khắc phục được ko? Và làm cách nào để cái cửa tự mở ra khi người tương tác tác động vào vậy! thank!

    ReplyDelete